Bacchaulauriate mass

Ah I know the spelling is wrong but it's the thought that counts right.

Kahapon nagpunta ako sa UST para makigulo sa bacchalauriate mass. Nakasalubong ko dun si Miko at Yza, si Ken at Janet, si Odin at Mikhail, si Gem at Matthew, si Hazel at Val, si Sir Malihan, si Cath, si Ma'am Seranilla, si Sir Nacario, si Ma'am Mort at Sir Flores at iba pa.

Naggawa-gawa pa ako ng event sa Thesis Gurus di naman natuloy dahil masayang ang pagkakagulo kahapon.

Ayos may buffet pa sa CFAD sa third sangdamukal ang pagkain. Nakadalwang balik pa kami nila Miko at Yza.

Nakisama din sila Miko at Yza sa mga CFAD na dadaan sa Arch of the Century. Ako? KJ ako eh.

Nag-rock band pa kami.

Sarap lumabas ng bahay at makipagusap sa ibang tao naman. Kaso napapansin ko talaga socially ackward ako.

Kapag sa ibang lugar hindi ko magawang makipagusap ng maayos sa mga taong hindi ko pa kilala o hindi ko pa masyadong kilala.

Parang hi hello tapos aalis na ko. Ewan bakit ganun ako.

Ewan Congratsss!!! Congrats sa lahat ng graduates ngayon !!! :)))))))


Disqus for Gerome Soriano